Thứ Sáu, 9 tháng 12, 2011


Hôm qua mẹ về sớm qua đón Tí, tranh thủ mẹ lên lớp hỏi chuyện cô, cô bảo: Cẩm Tú tiếp thu rất nhanh, nhanh nhất trong các bạn gái, học thuộc bài hát, bài thơ chỉ sau khi cô đọc lần thứ 3, tô màu, vẽ tranh cũng rất khéo, không lem nhem như các bạn. Mỗi tội ăn cơm trưa chậm, bát thứ 2 cô phải xúc hộ mới xong. Thế mà bạn ý về khoe mẹ, rằng con ăn xong rồi, đi ngủ rồi mà bạn Huyên Nhi vẫn đang ăn, hoá ra ăn nhanh hơn được đúng bạn Huyên Nhi, hic!
Cô bảo may có 2 bạn ở lớp trong đó có Cẩm Tú nên hôm cô thi giáo viên dạy giỏi, cô được giải nhất, hãnh diện về con gái ghê cơ.
Lại nữa cô bảo ở lớp có 1 bạn rất yêu bạn Cẩm Tú, là bạn Bi Khang mà Cẩm Tú về nhà vẫn hay kể chuyện cho mẹ. Trước thì mẹ biết, bạn Bi Khang là bạn chuyên ra mở cửa cho Cẩm Tú đi vệ sinh :D, sau rồi thì mẹ biết bạn Bi Khang là bạn đọc báo Hoạ Mi của con. Bi Khang nghịch nhất lớp, chuyên trêu chọc bạn bè nhưng lại quan tâm đến Cẩm Tú từ lúc đi vệ sinh tới lúc đi ngủ, bạn ý nhắc nhở cô giáo: "Cô đã đắp chăn cho Cẩm Tú chưa?" :P. Bạn ý lại còn hay thơm Cẩm Tú nữa, con gái mẹ được cô yêu, bạn yêu thế cơ chứ!
Vừa đến cửa lớp, các bạn nhìn thấy đã kêu toáng lên: "Mẹ Chi của Cẩm Tú đến kìa!", hoá ra bạn ý đã bắt đầu tranh cãi với một số bạn có mẹ tên Chi, rằng mẹ Chi là của bạn ý :D, thảo nào đưa bạn ý đến cửa lớp đã thấy cô, các bạn nhắc chào mẹ Chi đi! Thấy mẹ bước vào lớp, con nhìn mẹ với 1 ánh mắt long lanh, đầy tự hào, con đến bên mẹ và nhẹ nhàng vuốt má mẹ! Lúc về con nói, mẹ đón con, con thích lắm, mai mẹ lại đến đón con nhé! Con yêu à, mẹ thích được đón con, thích được đi chơi với con và mẹ lúc nào cũng muốn ở bên con mà!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét